Top 5 món quà dành tặng bạn thân trong ngày sinh nhật

Có phải bạn đang suy nghĩ về việc tặng món quà gì cho bạn thân của mình, bởi vì là bạn bè lâu năm rồi nên việc đắn đo lựa quà càng tăng lên. Vậy thì chúng mình đã nêu ra những món quà bạn nên tặng cho bạn thân mình ở bài viết dưới đây nhé!

Những món quà dành tặng bạn thân là nữ!

Gấu bông cỡ bự

Không bạn nữ nào mà không thích được nhận những bé gấu bông dễ thương cả, và đây nếu được thì lại là một em gấu bông cỡ bự khiến người nhận cảm thấy thích thú và chắc chắn rằng tình cảm của 2 bạn sẽ đi lên là lẽ đương nhiên. 

Son môi

Một thỏi son luôn luôn có trong túi xách của những bạn nữ là một món đồ không thể thiếu mỗi khi đi ra đường vì tô điểm thêm vẻ tự tin của phái đẹp vì thế thật là tinh tế khi tặng son môi đó


Vòng tay tự làm

Một món quà tự làm sẽ thêm phần ý nghĩa cho tình cảm đôi bên khi chúng ta đã hi sinh thời gian và công sức để làm được một món quà, phần nào cũng thể hiện tâm ý của mình với đối phương. Tụi mình rất khuyến khích bạn làm đồ handmade để tặng đó!

Ốp lưng decor

Nếu không biết chuẩn bị gì hay không có thời gian để đi lựa và mua quà thì hôm đó bạn có thể sắp lịch để đi cùng với bạn mình tới buổi workshop làm ốp nè, thay vì ngồi ăn hoặc tán gẫu ở quán cafe như bình thường thì bạn có thể đến đây tự trang trí ốp lưng vừa làm quà tặng vừa có thời gian hàn thuyên với nhau.

Nến thơm

Bạn gửi tặng nến thơm cũng phần nào nói lên bạn rất quan tâm tới đời sống tinh thần của bạn thân mình, mình nghĩ người bạn thân ấy sẽ hiểu và trân trọng món quà này.

Tham khảo thêm bài viết của nhà Ong tại đây nha : 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến